2 ขั้นตอนง่ายๆ ที่จะทำให้นักเดิมพันบาคาร่าออนไลน์รู้ตัวคุณประสบความสำเร็จแล้วหรือยัง

11/08/2018

ทุกวันนี้ต้องบอกเลยว่านักเดิมพันที่เข้ามาเล่นเกมเดิมพันอย่างบาคาร่าออนไลน์นั้นถือว่ามีจำนวนไม่น้อยเลย แต่สิ่งหนึ่งทีเรียกได้ว่ามันอาจจะเป็นเรื่องของความเคยชีนหรือเปล่าก้ไม่ทราบได้ หรือว่า ความไม่ได้สนอกสนใจในหลักการเล่นที่ถูกต้องมากนัก ก็คือ นักเดิมพันส่วนใหญ่นั้นก็เล่นกันไปอย่างชีลๆ ตามใจตัวเองกันเรื่อยๆ ไปได้บ้าง ไม่ได้บ้าง็เล่นกันไป ซึ่งตรงนี้ก็ถือว่าผิดกระบวนการเลยทีเดียว อย่างไรก็ตามการจะเล่นให้ถูกหลักการที่เป็นแบบคนลงทุนในเกมบาคาร่าออนไลน์จะต้องมี 2 ขั้นตอนดังต่อไปนี้ต้องทำกัน ไปติดตามพรอมๆ กันเลย

ขั้นตอนแรกเลยให้เพื่อนๆ นักเดิพมันใน บาคาร่าออนไลน์ นั้นได้จัดการหากระดาษมาหนึ่งแผ่นพร้อมกับปากกา แล้วจากนั้นให้ทำการวาดวงกลมหนึ่งวงขึ้นมาให้มีขนาดใหญ่พอสมควร จากนั้นให้แบ่งเป็น 2 ส่วนก็คือ ส่วนภายในวงกลม และ ส่วนภายนอกวงกลม ตรงนี้เองจะเรียกส่วนภายในวงกลมว่า คอมฟอร์ต โซน ซึ่งมันจะเป็นโซนที่เรานั้นสามารถใช้ในการเล่นเกมเดิมพันได้อย่างถูกต้อง ซึ่งการที่เราจะวาดวงกลมขึ้นมาหนึ่งวงนั้น ภายในวงกลมเราจะสามารถเขียนอะไรก็ได้ที่เราอยากจะได้ ที่เราอยากจะมี แล้วมันมีแล้ว มันสามารถซื้อมา หามา หรือ นำพามาได้แล้วจากการเล่นเกมเดิมพันอย่างบาคาร่านี้ เรียกได้ว่ามันคือการได้มาซึ่งเราเล่นแล้วมีกำไร อย่างเช่น เราอยากได้โทรศัพท์สักเครื่องหนึ่งราคาไม่กี่บาท สักหมื่นต้นๆ เราเก็บเงินได้แล้วจากกำไรที่เล่นมา 1 เดือน หรือ 2 เดือน อย่างนี้ก็แล้วแต่ พอได้โทรศัพท์ที่ต้องการแล้วก็เขียนลงไปในวงกลมนั้นเลย จากนั้นเราอยากจะได้อะไรอีก อยากได้กระเป๋า อยากได้รองเท้า อยากได้สร้อย อยากได้สิ่งของใหญ่ๆ ราคาแพงๆ เลย อยากได้รถ อยากได้บ้าน อยากไปเที่ยว ก้แล้วแต่เมื่อเราอยากได้และเราสามารถสรรหามาได้แล้วจากกำไรในเกมเดิมพันบาคาร่าเราจัดการเขียนมันลงไปได้เลย

ที่นี้มาถึงขั้นตอนที่สองกันบ้าง ที่เหลือจากในวงกลม มาต่อกันที่ส่วนของนอกวงกลม ถามว่าพื้นที่ว่างๆ ข้างนอกวงกลมเราสามารถใช้ประโยชน์อะไรได้ มันก็ง่ายๆ เลยก็คือ สิ่งไหนที่เราอยากจะได้ แล้วมันยังไม่ได้ มันยังมีกำไรไม่พอ มันยังไม่สามารถสรรหามาได้ ณ ช่วงเวลานั้นๆ เพราะเราอาจจะสะสมเงินยังไม่พอ อะไรแบบนี้ก็สามารถเขียนมันลงไปในส่วนของนอกวงกลมได้ ซึ่งตรงนี้มันคือการตรวจสอบตัวเองว่า สำเร็จแล้วหรือยังแบบง่ายๆ นั่นเอง

Medi Dent | Let's talk about your healthy smile
Powered by Webnode
Create your website for free! This website was made with Webnode. Create your own for free today! Get started